Nhằm chung tay phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến du lịch gắn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, các sự kiện thường niên, các chiến dịch quảng bá giới thiệu thương hiệu du lịch đến du khách trong nước và quốc tế. Năm 2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch và các kênh truyền thông quảng bá xúc tiến du lịch. Để phối hợp tuyên truyền Bộ nhận diện thương hiệu du lịch nêu trên, Ủy ban nhân dân phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức triển khai đến các đơn vị phối hợp thực hiện nội dung sau:
- Đăng tải các phim, các thông tin, bài viết, hình ảnh du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trên Cổng thông tin điện tử, trang mạng xã hội chính thức của cơ quan, đơn vị.
- Vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân chia sẻ trên mạng xã hội, trang thông tin cá nhân để chuỗi phim được lan toả.
(Quét QR-Code để tải Bộ nhận diện thương hiệu du lịch, chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh)

Ủy ban nhân dân phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức đề nghị các đơn vị quan tâm phối hợp thực hiện tuyên truyền Bộ nhận diện tạo sự lan tỏa sâu rộng.
Trân trọng./.